Header Ads



Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

PHƯƠNG PHÁP TẠO TÀI KHOẢN QUESTRA NHANH NHẤT BẰNG CMNN.

PHƯƠNG PHÁP TẠO TÀI KHOẢN QUESTRA NHANH NHẤT BẰNG CMNN.


Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Questra Holdings


QUESTRA HOLDINGS – một thương hiệu đầu tư tài chính hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp cho các nhà đầu tư một phương tiện hoàn hảo nhất để bắt đầu thực hiện kế hoạch và ước mơ của mình. Một mô hình kinh doanh độc đáo với các danh mục đầu tư lợi nhuận cao, cho phép mỗi người có thể đạt được tự do tài chính ngay ở nơi mình đang sinh sống trong thời gian rất ngắn.
“Ý tưởng cơ bản của Questra là cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội đầu tư an toàn, uy tín, một nguồn lợi nhuận đều đặn, lâu dài, cũng như một sự nghiệp bền vững.”
BƯỚC 1: LẤY LINK ĐĂNG KÝ, TẠO TÀI KHOẢN BẰNG SĐT
Để tham gia các bạn click vào link sau: Đường dẫn mở tài khoản


Mở Tài Khoản
Sau đó điền số điện thoại, số điện thoại có đầu là +84, ví dụ: +8491…… Ngay lập tức sẽ có bảng thông báo như bên dưới: và nhấn register.

Các bạn nhớ check ID your agent là “Alangu” nhé. Nếu ko phải ID của Alangu thì các bạn nhập ID này P09201480798853 vào mục Enter ID for your agent.

( Hãy làm điều này, vì bạn đã nhận được cơ hội từ thông tin này, và tôi cũng rất vui mừng chào đón bạn trở thành đối tác, hỗ trợ và giúp đỡ bạn những lúc bạn cần. Chân thành cảm ơn ! )



Các ô cần điền có nội dung như sau:
First name: Họ và tên đệm ( VD: Le The)
Last name: Tên của bạn ( VD : Duong)
Email: Điền địa chỉ email của bạn vào đó.
Password: Có thể bạn sẽ không nhận được password qua tin nhắn sms, nếu vậy hãy ấn vào chữ  “Don't receive an SMS? Resent by Email” bên dưới ô Password. Ngay lập tức sẽ có 1 Email gửi vào địa chỉ mail của bạn mới điền bên trên, bạn copy dãy số đó, điền vào ô Passwordlà được.
Như vậy chúng ta đã có tài khoản để sử dụng :
User name: số điện thoại của bạn ( +84…)
Password: dãy số gửi về email của bạn.
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.