Header Ads



Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Questra World, Atlantic Global Asset Management Enter Africa Market


Questra Thế giới, Đại Tây Dương Toàn cầu Asset Management Nhập thị trường Châu Phi

Công ty đối tác Questra Thế giới và Đại Tây Dương Asset Management toàn cầu, Agam, nhập thị trường châu Phi năm nay. Hai công ty này đã nổi tiếng ở châu Âu. Questra Thế giới là người môi giới quảng cáo độc lập nhằm thúc đẩy Đại Tây Dương Asset Management toàn cầu.
The Atlantic toàn cầu quản lý tài sản được thành lập vào tháng một năm 2016. Hôm nay, công ty là đối phó với việc mua và bán tài sản và được tham gia phục hồi chức năng của các công ty bị phá sản. Các Agam cũng chuẩn bị công ty cho IPO, hỗ trợ khởi nghiệp, mua và bán bất động sản. thực tế quan trọng: do sự hợp tác với World Questra và mạng lưới đối tác rộng lớn của nó, một số lượng lớn người trên khắp thế giới được cung cấp công ăn việc làm và thu nhập khá.
Các Agam đã mở văn phòng tại Cape Verde và bây giờ công ty đã sẵn sàng để nhập vào thị trường châu Phi. Các đại diện của hai công ty đối tác đã giải thích quyết định của mình để bắt đầu làm việc ở châu Phi và nói chuyện về quan điểm của tổ chức trong một cuộc phỏng vấn rằng sau.
Các hoạt động của Đại Tây Dương Asset Management toàn cầu có thể được so sánh với công việc của một nhà nông học. Sự khác biệt duy nhất là thay vì các nhà máy và các loại cây có những công ty trẻ đầy hứa hẹn và các tổ chức tài chính mà cần sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người trồng và thu hoạch nhiều loại cây trồng. Các chuyên gia của tổ chức đang đối phó với việc mua và bán của cái gọi là tài sản "độc hại", phát hành các ngân hàng khỏi gánh nặng này, hãy đặt theo thứ tự các tài sản của công ty, đứng trên đỉnh của sự phá sản, "bón" cho họ là phù hợp với chính xác hệ thống tính toán. Chúng tôi đã nói chuyện với đại diện nắm giữ, Antonino Robalo, chủ tịch của Agam và Jose Manul Gelobert, Giám đốc điều hành của công ty Questra thế giới, về cách họ có thể tận dụng thời gian khủng hoảng, và làm thế nào các công ty sẽ phát triển hơn nữa.
Câu hỏi : Các tổ chức bao gồm các công ty của bạn được thành lập vào năm 2009. Đây không phải là thời gian tốt nhất để bắt đầu một doanh nghiệp, thế giới chỉ bắt đầu phục hồi sau khủng hoảng.
Antonino Robalo: Hoàn toàn ngược lại! Nó không phải là một bí mật mà cuộc khủng hoảng cũng là thời điểm các cơ hội tuyệt vời.Điều quan trọng là để có thể để mất lợi thế cho họ. Trong năm đầu tiên, chúng tôi đã có thể kiếm được 10.000.000 €, và không mặc dù, nhưng do cuộc khủng hoảng.
Q: Làm thế nào nó xảy ra?
AR: Số tiền này đã thu được do mua và bán các nghĩa vụ nợ tại các thị trường tài chính châu Âu. Nói tóm lại, như là kết quả của cuộc khủng hoảng năm 2008, các ngân hàng và tổ chức tài chính khác đã tích lũy được nhiều tài sản "độc hại" (các loại tài sản mà bắt đầu phải chịu thiệt hại thay vì lợi nhuận). Có rất nhiều người trong số họ, rằng họ đã được bán với mức giảm giá rất lớn. Tất nhiên, các ngân hàng về mặt lý thuyết có thể chờ đợi cho đến khi nền kinh tế thế giới bắt đầu hồi phục, và các tài sản độc hại sẽ lại là "bình thường". Nhưng trong thực tế, họ cần tiền mặt cứng càng sớm càng tốt.
Q: Tại sao có thể không phải là ngân hàng bán tài sản với giá cao, và bạn có thể không?
AR: Lý do là sự phức tạp của các thủ tục xử lý tài sản cầm cố. Có một khoảnh khắc đặc biệt khi giá tài sản là rất ít, và bạn cần phải là một "chuyên nghiệp", người mua để tìm thời điểm này và để làm cho một thỏa thuận. Nói cách khác, bạn nên hiểu rõ tất cả các sắc thái.
Q: Những loại tài sản mà bạn đã mua ở hầu hết các trường hợp?
AR: danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm chủ yếu là bất động sản thương mại, đất đai và thiết bị công nghiệp và nông nghiệp lớn.
Q: Toàn bộ chương trình âm thanh khá mạo hiểm.
AR: Mỗi loại hình kinh doanh liên quan đến rủi ro. Tuy nhiên, chúng tôi vượt qua các kiểm toán thường xuyên và thành công, và cấu trúc của chúng tôi là minh bạch, vì vậy bạn có thể chắc chắn chúng tôi có cả hai bàn chân vững chắc trên mặt đất, và không có vấn đề nghiêm trọng có thể được ẩn.
Q: Vâng, chúng tôi đã tìm ra cách để kiếm tiền trong thời khủng hoảng. Nhưng công ty không thể sống từ cơn. đang nắm giữ làm gì khác?
AR: Tất nhiên, chúng ta đang đối phó không chỉ với tài sản độc hại. Chúng tôi đang tham gia vào phục hồi chức năng của các công ty bị phá sản. Đó là, chúng ta mua chúng, chọn hướng mà công ty có thể thành công, cắt đứt tất cả những người khác hoạt động không cần thiết và không có lợi nhuận. Trong thực tế, chúng ta đang tạo ra một công ty mới trên những tàn tích của một tuổi.Phần còn lại là giấy tờ. Chúng tôi chuẩn bị "làm mới" công ty cho IPO và bán nó đắt hơn nhiều so với nó đã được mua. Trong trường hợp này, lợi nhuận có thể được đo bằng hàng ngàn phần trăm. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp hỗ trợ để bắt đầu-up, mua và bán bất động sản. Chúng tôi cũng có kế hoạch để bắt đầu dịch vụ hỗ trợ quản lý, tư vấn kinh doanh và quản lý.
Q: Có phải đó là lý do cho việc tái cấu trúc gần đây của tổ chức?
Jose Manul Gelobert: Có, hôm nay chúng tôi giới thiệu hai công ty. Người đầu tiên là Atlantic toàn cầu quản lý tài sản và điều thứ hai là Questra thế giới, cung cấp tiếp thị và tư vấn hỗ trợ Agam trên thế giới. Các tính năng chính của công ty Questra Thế giới, các nhà môi giới quảng cáo độc lập nhằm thúc đẩy Đại Tây Dương Asset Management toàn cầu, là khả năng để mở văn phòng đại diện chính thức tại những quốc gia mà luật pháp địa phương không cho phép làm điều đó sớm hơn. Do đó, chúng tôi đã mở một văn phòng mới tại Cape Verde và đã có giấy phép cho các hoạt động tài chính. Nhìn chung, trong năm 2017, chúng tôi có kế hoạch mở văn phòng tại 17-18 nước. Kế hoạch lớn.
Q: Tại sao Cape Verde?
AR: Có rất nhiều lý do. Tóm lại, ở đất nước này chúng tôi có thể làm việc thoải mái. Đó là một đất nước nhỏ cũng được đặt. Nó có một đồng tiền ổn định, và nền kinh tế đang phát triển mặc dù mức độ thấp của hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, và điều này là quan trọng, chúng tôi có quan hệ tốt với lãnh đạo của đất nước.
Q: Bạn có cần các đối tác địa phương để thành công trong công việc?
MG: Vâng, đối tác của chúng tôi là Ecobank. Đây là một trong những ngân hàng lớn nhất ở châu Phi, và nó là thuận tiện để làm việc với nó cho cả chúng tôi và các thành viên của mạng lưới liên kết của chúng tôi. Bằng chứng là sự hợp tác lâu dài của chúng tôi với ngân hàng. Điều gì quan trọng, Ecobank tôn trọng sự riêng tư của các khoản tiền gửi cũng như chúng tôi tôn trọng nó. Tất cả các tài khoản của nhà đầu tư ẩn danh và ngân hàng có quyền không đáp ứng với yêu cầu từ bất kỳ cấu trúc và tổ chức.
Q: Bạn có kế hoạch gì để làm ở châu Phi?
MG: Chúng tôi đang mở rộng mạng lưới liên kết của chúng tôi Questra thế giới ở châu Phi. Các mạng đã cho thấy kết quả tốt trong các khu vực khác. Một vài chục nghìn đối tác đang làm việc với chúng tôi ngày hôm nay, chỉ nhận được 8 tháng đầu năm nay, tiền thưởng tổng cộng hơn 8 triệu euro. Tôi chắc chắn rằng sau khi chúng tôi bắt đầu làm việc ở châu Phi, những con số này sẽ tăng lên đáng kể.
Q: doanh thu các thành viên của mạng lưới liên kết của bạn có thể mong đợi?
MG: Để có hiệu lực đó, nó là tốt hơn để xem trang web của chúng tôi https://QuestraWorld.es/. Hiện có tất cả các thông tin cần thiết, và khả năng liên hệ các trung tâm cuộc gọi nơi các chuyên gia được đào tạo sẽ giải thích cơ hội để đầu tư hoặc tạo mạng lưới liên kết của riêng bạn.
Tiền thưởng tối đa mà chúng tôi mong đợi để trả tiền trong những tháng tới là 1 triệu euro. Phần lớn các đối tác nhận được thu nhập về số lượng của một hoặc một vài ngàn đô la trên một cơ sở hàng tháng. Tôi muốn lưu ý rằng ngoài tiền thưởng tốt, có những khía cạnh tích cực khác. Ví dụ, các đối tác của chúng tôi có thể đưa ra một khoản vay ở mức 0% để mua một chiếc xe mới hoặc bằng nhà. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bồi thường hơn một nửa chi phí của việc mở một văn phòng đại diện mới. Việc đăng ký đã bắt đầu.
Q: Phiếu mua hàng chỉ có hiệu lực đối với cá nhân?
MG: Không, bắt đầu từ năm nay, chúng tôi đang làm việc với các thực thể pháp lý. Thỏa thuận đại lý hoặc hợp đồng giám đốc có thể được ký kết nhân danh công ty.
Q: Bạn nghĩ gì về châu Phi?
MG: Chúng tôi nghĩ trên loạt các hoạt động của các đối tác tiềm năng của chúng tôi và quan tâm chính hãng của họ trong kinh doanh chung của chúng ta.
- 19 tháng 9 năm 2016 @ 17:00 GMT

Nguồn Tiếng anh : http://realnewsmagazine.net/business/questra-world-atlantic-global-asset-management-enter-africa-market/ 

Questra World, Atlantic Global Asset Management Enter Africa Market

– 
THE partner companies Questra World and Atlantic Global Asset Management, AGAM, enter African market this year. The two companies are already well-known in Europe. Questra World is the independent advertising broker that promotes Atlantic Global Asset Management.
The Atlantic Global Asset Management was founded in January of 2016. Today, the company is dealing with the purchase and sale of the assets and is engaged in rehabilitation of bankrupt companies. The AGAM also prepares companies for IPO, supports start-ups, buys and sells real estate. Important fact: due to the collaboration with the Questra World and its extensive partner network, a huge number of people around the world are provided with jobs and a decent income.
The AGAM has opened its office in Cape Verde and now the company is ready to enter African market. The representatives of the two partner companies explained their decision to start working in Africa and talked about the perspectives of the holding in an interview that follows.
The activity of Atlantic Global Asset Management can be compared to an agronomist’s work. The only difference is that instead of plants and crops there are young and promising companies and financial institutions that need the assistance of the experienced specialist, who grown and harvested many crops. The specialists of the holding are dealing with the purchase and sale of so-called “toxic” assets, releasing banks from this burden, put in order the assets of companies, standing on the cusp of bankruptcy, “fertilize” them as consistent with precisely calculated system. We talked with the holding representatives, Antonino Robalo, president of AGAM and Jose Manul Gelobert, CEO of the company Questra World, about how they were able to take advantage of crisis time, and how the company would develop further.
Question: The holding that includes your companies was founded in 2009. It was not the best time to start a business, the world only began to recover after the crisis.
Antonino Robalo: Quite the opposite! It is not a secret that the crisis is also a time of great opportunities. It is important to be able to take advantage them. During the first year, we were able to earn ten million euro, and not in spite of, but due to the crisis.
Q: How did it happen?
A.R.: This money was earned due to the purchase and sale of debt obligations at the European financial markets. In brief, as a result of the crisis of 2008, banks and other financial institutions have accumulated a lot of “toxic” assets (the kind of assets that started to bear losses instead of profit). There were so many of them, that they have been sold with huge discounts. Of course, banks could theoretically wait until the world economy begins to recover, and toxic assets will again be “normal”. But in reality, they needed the hard cash as soon as possible.
Q: Why couldn’t the banks sell assets at a high price, and you could?
A.R.: The reason is the complexity of the disposal procedure of pledged property. There is one special moment when the asset price is minimal, and you need to be a “professional” buyer to find this moment and to make a deal. In other words, you should know thoroughly all the nuances.
Q: What kind of property did you buy in most cases?
A.R.: Our portfolio consisted mainly of commercial real estate, land and large industrial and agricultural equipment.
Q: The whole scheme sounds pretty risky.
A.R.: Every kind of business involves risk. However, we pass the audit regularly and successfully, and our structure is transparent, so you can be sure we have both feet firmly on the ground, and no serious problems could be hidden.
Q: Well, we figured out how to make money during the crisis. But the company cannot live from crisis to crisis. What else is the holding doing?
A.R.: Of course, we are dealing not only with toxic assets. We are engaged in rehabilitation of bankrupt companies. That is, we buy them, select the direction in which the company could be successful, cut off all the others unnecessary and unprofitable activities. In fact, we are creating a new company on the ruins of the old one. The rest is paperwork. We prepare the “renewed” company for IPO and sell it much more expensive than it was purchased. In this case, profit can be measured in thousands of percent. In addition, we provide support to start-ups, buy and sell real estate. We also plan to start management support services, business consulting and management.
Q: Was that the reason for the recent restructuring of the holding?
Jose Manul Gelobert: Yes, today we present two companies. The first one is Atlantic Global Asset Management and the second one is Questra World, which provides marketing and consulting support AGAM around the world. The main feature of the company Questra World, as the independent advertising broker that promotes Atlantic Global Asset Management, is the possibility to open official representative offices in those countries where local laws did not allow doing it earlier. Thus, we have opened a new office in Cape Verde and got there the license for financial activities. In general, during 2017 we plan to open offices in 17-18 countries. Grand plans.
Q: Why Cape Verde?
A.R.: There are many reasons. Briefly, in this country we are able to work comfortably. It is a small, well-placed country. It has a stable currency, and the economy is growing despite the low level of business activity. In addition, and this is important too, we have good relations with the country’s leadership.
Q: Do you need local partners to be successful in work?
M.G.: Yes, our partner is Ecobank. This is one of the largest banks in Africa, and it is convenient to work with it for both for us and members of our affiliate network. The proof is our long-term cooperation with the bank. What is important, Ecobank respects the privacy of deposits as well as we respect it. All the investors’ accounts are anonymous and the bank has the right not to respond to requests from any structures and organizations.
Q: What do you plan to do in Africa?
M.G.: We are expanding our affiliate network Questra World in Africa. The network has shown good results in other regions. A few tens of thousands of partners are working with us today, received only for the first 8 months of this year, bonuses totaling more than 8 million euros. I am sure that after we start to work in Africa, these figures will increase significantly.
Q: What revenues members of your affiliate network can expect?
M.G.: To that effect, it is better to see our website https://QuestraWorld.es/.  There are all the necessary information, and the ability to contact the call center where trained professionals will explain opportunities to invest or create your own affiliate network.
The maximum bonus that we expect to pay in the coming months is 1 million euro. The majority of the partners receive income in the amount of one or a few thousand dollars on a monthly basis. I want to note that in addition to good bonuses, there are other positive aspects. For example, our partners are able to take out a loan at 0% for the purchase of a new car or house. Also, we will compensate over half the cost of opening a new representative office. The registration has already begun.
Q: Is offer in effect only for individuals?
M.G.: No, starting from this year we are working with legal entities. Agent agreement or director contract can be signed on behalf of the company.
Q: What do you reckon on in Africa?
M.G.: We reckon on the flurry of activity of our potential partners and their genuine interest in our common business.
—  Sep 19, 2016 @ 17:00 GMT
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.