Header Ads



Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Có nhiều người nói Questra là lừa đảo


Có nhiều người nói Questra là lừa đảo
Có gì đâu, giống TV nói đa cấp là lừa đảo hoặc Bitcoin là tiền ảo. Nếu chúng ta hiện tại có vài chục đồng tiền ảo bitcoin đó, thì cũng đổi ra được vài chục ngàn €... Bất cứ cái gì phát triển mạnh và có nhiều người biết đến cũng có những ý kiến trái chiều. 9 người 10 ý mà.. :-) Và nhất là hiện tại Questra đang là đỉnh của đỉnh và rất nhiều người trong và ngoài nước quan tâm, cũng như từ chối các dự án khác...


Nếu ai tìm hiểu một chút về đạo Phật sẽ hiểu, đến Đức Phật còn bị nói xấu huống hồ Questra. :-) Quan trọng nhất là hiện tại chưa tìm được dự án nào tốt hơn Questra về nền tảng, lịch sử, hợp đồng gửi về tận nhà, đa dạng hóa, chuyên nghiệp, thanh khoản và trả gốc lãi hàng tuần, đều đặn và rất ổn định, kế hoạch phát triển 2017-2020 rõ ràng, 60.000 nhà đầu tư toàn cầu, chưa ai kêu ko nhận tiền lời hàng tuần từ Questra cả.
Còn Coin thì "ko thanh khoản được khá nhiều", vì vậy nếu ai có duyên với đầu tư quỹ, hãy chọn cái tốt nhất mà làm! Còn không cũng ko sao... tất cả tuỳ duyên... Có cũng tốt, không có càng tốt..
Với những anh chị em đã và đang tham gia Questra, Mr. Linh có một lời khuyên: "An Toàn Vốn và Bảo Toàn Vốn vẫn là đều mọi người phải lưu ý và tuân theo, đó là khi lên đến gói đầu tư mục tiêu như Black, Indigo hoặc VIP100k, KHÔNG ĐƯỢC TẮT BẢO HIỂM CHO AN TOÀN, VÀ RÚT GỐC VỀ CHO YÊN TÂM! Khi mọi người đã hoàn gốc sau , sau đó muốn tái hay rút tuỳ mọi người nhé!
Người dũng cảm không phải là người không dám ra mưa hay ngồi trong nhà bình luận, mà là dám dũng cảm bước ra ngoài và làm sao để mình không bị ướt! Mr. Linh Questra.

- Tôi nói với nguoi khách hàng rằng : hơn 8 năm qua Questra chưa trả ai thiếu một đồng, trễ tiền ai một giây
- Họ nói : Đồng ý, nhưng 8 năm chưa trả trễ, lỡ mình vô vài tháng rồi họ không trả rồi sao?
- Tôi nói : Vậy bạn hãy để 8 năm nữa xem Questra có trả trễ hok? Rồi hãy đầu tư, nếu không an tâm cứ đợi 8 năm nữa rồi lại 8 năm nữa.

Tôi nói các bạn nghe : Ngay cả facebook hay đơn giản là cái điện thoại Apple trên tay các bạn đang cầm có nguồn thông tin là : xạc và xài là bị NỔ bỏ mạng đó. Vậy sao các bạn Không quăng nó đi mà còn Cầm trên tay vậy ?

Quan trọng là chính kiến và nhìn nhận của bạn !

Questra Holdings, Questra Holdings review, Questra Holdings investments,

Questra Holdings bitcoin, Questra Holdings scam review, Atlantic Global Asset Management, Atlantic Global Asset Management review, Atlantic Global Asset Management scam review, atlanticgam.es, atlanticgam.es review, atlanticgam.es scam review, atlanticgam.es investments, atlanticgam.es investing, Atlanticgam.es Questra Holdings review, Questra World, Questra World review, Questra World Holdings, Questra World holdings review, Questraworld.es, Questraworld.es review, Questra.es, Questra.es review


Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.