Header Ads



Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Questra Holdings Invest at China - thị trường Nông Nghiệp Trung Quốc





Quỹ Asset Management Đại Tây Dương Toàn cầu đã thảo luận về các cơ hội đầu tư vào các thị trường nông nghiệp của châu Phi với các doanh nhân Trung Quốc.
60% số thích hợp đối với đất nông nghiệp châu Phi không được canh tác, và dân số là gần như hoàn toàn thất nghiệp.
Đó là Trung Quốc đã mở những chân trời mới trong vài năm qua để trở thành nhà đầu tư lớn nhất ở châu Phi. Ngày nay, Trung Quốc hàng năm đầu tư hàng chục tỷ đô la ở các nước châu Phi (đặc biệt là ở các thị trường nông nghiệp).
các khoản đầu tư lớn tại châu Phi đã bắt đầu để trả và cho thu nhập rất cao so với các vùng bền vững khác. Rõ ràng ngay từ đầu rằng châu Phi đang phát triển nhanh chóng, cung cấp một loạt các cơ hội tài chính.
Quỹ Atlantic toàn cầu quản lý tài sản đầu tư vào thị trường châu Phi vào mùa thu năm ngoái, được lặp đi lặp lại được bao phủ bởi các phương tiện truyền thông của một số nước của châu lục này. Việc quản lý Agam đã thành công trong việc thiết lập quan hệ với các doanh nghiệp địa phương, giúp phác thảo các dự án đầu tư có lợi nhất. Kết quả đạt được: vài triệu USD đã được đầu tư phát triển nông nghiệp của Bắc Phi.
Đầu năm nay, quản lý của Quỹ, được trên Lookout liên tục cho các dự án đầu tư có lợi nhuận, đã tổ chức một số cuộc họp với các nhà đầu tư Trung Quốc đang hoạt động tại các thị trường nông nghiệp châu Phi. Kết quả là, một số thỏa thuận cơ bản và về hợp tác trong lĩnh vực đầy hứa hẹn này đã được ký kết.
"Không có câu hỏi rằng khu vực này có một tiềm năng rất lớn, và nó sẽ chỉ tăng lên trong những năm tới", Antonino Vieira Robalo, chủ tịch của quản lý tài sản toàn cầu Atlantic, cho biết hôm thứ Sáu. "Vì vậy, điều quan trọng hiện nay để đảm bảo một chỗ đứng vững chắc trong thị trường châu Phi là. Chúng tôi sẵn sàng để trở thành một cầu nối giữa châu Phi và Trung Quốc, không chỉ để tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư của chúng tôi, mà còn làm cho lục địa này đẹp giàu có và thịnh vượng. "
Nhờ các đối tác Trung Quốc và các thỏa thuận đạt được, các quỹ đầu tư Agam 'sẽ sớm được sử dụng cho sự phát triển của thị trường nông nghiệp châu Phi. Họ tin rằng sự hợp tác của họ với các công ty và cơ sở của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, có kinh nghiệm làm việc đáng kể ở châu Phi, sẽ giúp họ đầu tư an toàn và khởi động các dự án quy mô lớn có lợi nhất.
Nguồn : http://www.chinanationalnews.com/index.php/nav/newsr/7904   
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.