Header Ads



Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Hướng dẫn phục hồi tài khoản khi mất phần mềm Google Authenticator



Trong quá trình sử dụng Google Authenticator, chắc hẳn sẽ có đôi lúc chúng ta vướng vài sự cố ngoài ý muốn, chúng ta không thể giao dịch được, thậm tệ hơn là không thể đăng nhập được vào tài khoản.
Hoàng Vũ sẽ giúp bạn phục hồi tài khoản bằng các bước sau đây.

Việc này bạn phải có các điều kiện sau.
1. Bạn phải liên hệ với tuyến trên.
2. Bạn phải là người làm chủ tài khoản Atlantic.
3. Bạn phải cầm quyền được Email của tài khoản.
4. Bạn bắt buộc phải có CMND hoặc Passport ( bắt buộc).

Bước 1, Bạn phải soạn 1 nội dụng email như hướng dẫn phía dưới gửi về địa chỉ email:  support@atlanticgam.es

Bước 2: Viết nội dung email như sau.

Tiêu đề: Help me reset the option of Google Authenticator

Dear team support!

My Name ABC !

Help me ! In order to switch the option of getting notifications by SMS or e-mail back or reset the option of Google Authenticator, you would need to confirm your personal data:

I use Google Authenticator, but my phone is down, I have to reinstall the software and lose the data. I installed Google Authenticator again, but Google Authenticator did not provide transaction code for Atlantic. Currently I can not trade.

You would need to give an answer to the following questions:
1) When was your account created?
- 16/02/2017.

2) When did you purchase your Investment Portfolios, and which types did you purchase?
- Product price: 90.00 EUR Purchase date: 16 February 2017
- Product price: 90.00 EUR Purchase date: 01 April 2017
- Product price: 90.00 EUR Purchase date: 01 April 2017
And Upgradate : 270 Euro

3) When did you fulfil the last transaction from your personal office, and which payment option did you use for that?
- Send to account P0920149136xxxx (Thethong091140xxx)
2017-04-22 13:54:22   € 10     € 0       Internal transfer - send

4) Who is your Upline Partner?
- Gia Hoang Vu - P09201480798853 (Alanghu Gia Hoang Vu 0942985279)

Thank you!

---- Tạm dịch & Hướng dẫn phía dưới  ------------

Thân mến!

Tên tôi ABC!

Giúp tôi ! Để chuyển đổi tùy chọn nhận thông báo qua SMS hoặc e-mail trở lại hoặc đặt lại tùy chọn của Google Authenticator, bạn cần phải xác nhận dữ liệu cá nhân của mình:

Tôi sử dụng Google Authenticator nhưng điện thoại của tôi bị lỗi, tôi phải cài đặt lại phần mềm và mất dữ liệu. Tôi đã cài đặt lại Google Authenticator, nhưng Google Authenticator đã không cung cấp mã giao dịch cho Atlantic. Hiện tại tôi không thể giao dịch.

Bạn cần đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi sau:
1) Tài khoản của bạn được tạo ra khi nào? ( Bạn vào email của tài khoản, Atlantic có gửi cho bạn một email khi bạn kích hoạt mã số thành công, email gửi mật khẩu )
- 16/02/2017.

2) Khi nào bạn đã mua danh mục đầu tư và bạn đã mua loại nào? ( Bạn vào email sẽ có những email mà Atlantic gửi cho bạn khi bạn mua gói đầu tư thành công, hoặc nếu vào được ví xanh, bạn xem các gói đầu tư và ngày tạo
- Giá sản phẩm: 90.00 EUR Ngày mua: 16 Tháng 2 năm 2017
- Giá sản phẩm: 90.00 EUR Ngày mua: 01 Tháng 4 năm 2017
- Giá sản phẩm: 90.00 EUR Ngày mua: 01 Tháng 4 năm 2017
Và Nâng Cấp: 270 Euro

3) Bạn đã hoàn thành giao dịch cuối cùng từ văn phòng cá nhân của mình khi nào, và bạn đã sử dụng phương án thanh toán nào? ( Vào tài khoản, xem lịch sử giao dịch, hoặc email để thấy lần giao dịch cuối cùng, hoặc vào ví đỏ để xem giao dịch chuyển điểm )
- Gửi đến tài khoản P0920149136xxxx (Thethong091140xxx)
2017-04-22 13:54:22 € 10 € 0 Chuyển khoản nội bộ - gửi

4) Đối tác Upline của bạn là ai? ( Cái này vào ví đỏ hoặc hỏi thông tin từ tuyến trên để cung cấp cho bạn )
- Gia Hoàng Vũ - P09201480798853 (Alanghu Gia Hoàng Vũ 0942985279)

Cảm ơn bạn!

----------------------------------------------------------------
Bước 3: Khi bạn gửi email có nội dung trên cho bộ phận hỗ trợ, họ nhận được sẽ phản hồi cho bạn email dưới đây !.

Tạm dịch :

Kính gửi ABC

Chúng tôi rất vui vì bạn đã áp dụng cho hỗ trợ kỹ thuật của Atlantic Global Asset Management.

Vui lòng gửi ảnh của bạn bằng thẻ căn cước trong tay vì lý do an ninh.

Trong trường hợp bạn sẽ có một số vấn đề - xin vui lòng áp dụng cho sự hỗ trợ kỹ thuật của Atlantic Global Asset Management.

Bước 4: 
- Chụp 2 mặt của CMND hoặc Pasport.
- Chụp 1 tấm hình bạn cầm chứng mình hoặc Passport trên tay , phải rõ, đảm bảo thấy được số trên CMND hoặc Passport


 Gửi tất cả 3 hình này cho công ty qua Email : support@atlanticgam.es

Bước 5:

Bạn sẽ nhận được 01 email phản hồi từ đội ngũ hỗ trợ !

Tạm dịch :

Kính gửi

Yêu cầu của bạn đã được chuyển giao cho phòng kỹ thuật. Bạn sẽ nhận được thông báo về kết quả.
Trong trường hợp bạn sẽ có một số vấn đề - xin vui lòng áp dụng cho sự hỗ trợ kỹ thuật của Atlantic Global Asset Management.

Bước 6:

Thông báo hoàn thành !


Tạm dịch:

Thân mến khách hàng

Chúng tôi rất vui vì bạn đã áp dụng cho hỗ trợ kỹ thuật của Atlantic Global Asset Management.


Yêu cầu của bạn đã hoàn tất.

Trong trường hợp bạn sẽ có một số vấn đề - xin vui lòng áp dụng cho sự hỗ trợ kỹ thuật của Atlantic Global Asset Management.

Chúc các bạn thành công!
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.