Header Ads



Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Khai trương văn phòng đại diện chính thức của questra thế giới tại astana (kazakhstan)



Đối tác thân mến, chúng tôi xin thông báo cho bạn rằng vào ngày 26 tháng 4 năm 2017 tại Astana, thủ đô của Kazakhstan, khai mạc chính thức của Văn phòng đại diện của Questra Thế giới được tổ chức!  

Sự kiện này đã được tổ chức long trọng trong người của Chủ tịch Questra Thế giới - José Manuel Gilabert người đích thân cắt băng khánh thành và trong quá sẽ chính thức khai trương văn phòng đại diện.    

Trong văn phòng đại diện mới cuộc họp đầu tiên của tất cả các thành viên đã được tổ chức, trong đó kế hoạch cho các chức năng phát triển và phân bổ chủ yếu trong tương lai được nhấn mạnh. Questra Thế giới không chỉ dừng lại trên các mục tiêu mới đạt được và thiết lập, luôn mở rộng chân trời của mình.       

Ngày nay, Công ty thực hiện các hoạt động tại hơn 50 nước trên thế giới - ở Tây Ban Nha, Nga, Ba Lan, Anh, Đức, Thụy Sĩ và các quốc gia khác. Năm 2017 Công ty tiến hành mở 17 văn phòng đại diện chính thức thích hợp. 

Chúng tôi tự hào thông báo rằng ngày nay mọi khách hàng từ tầng 4 có thể áp dụng các văn phòng đại diện chính thức của Questra Thế giới tại Astana và nhận tư vấn. Tư vấn về công việc và hoạt động, giúp đỡ pháp lý như đòi hỏi sẽ được tổ chức tại văn phòng đại diện cho các đại lý từ cấp 4. Tất cả các loại tư vấn và hỗ trợ pháp lý sẽ được cung cấp bởi hẹn mà thôi, nhắc đến câu hỏi của khách hàng, các tình huống công việc của họ, vv 

Hẹn qua e-mail: gulnara.bayhudgaeva@questraworld.es

Hẹn qua điện thoại: +77172790526

Thị trường trong đó chúng tôi làm việc có những lời hứa bao la và Questra thế giới đã chứng minh nó mỗi ngày với công việc thành công.     

Văn phòng đại diện mới tại Astana đã bắt đầu công việc của mình. Hãy di chuyển về phía mục tiêu ngay bây giờ.  

Trân trọng, Questra Thế giới.
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.