Header Ads



Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Báo chí trên thế giới nói về Questra Holdings



1. Bitcoin được thông qua và chấp nhận ở Questra Holdings

=> Bitcoin Thông cáo báo chí: Trong năm 2016 quỹ đầu tư kết hợp Đại Tây Dương Toàn cầu Asset Management (Agam) nhận được bằng  tài chính mới cho phép để thực hiện đầu tư không chỉ đối với các cá nhân mà còn đối với pháp nhân. Để đơn giản hóa quá trình thanh toán cổ tức quỹ vĩnh viễn hoạt động trên việc thực hiện các hệ thống thanh toán khác nhau và các công cụ. Và bây giờ mỗi nhà đầu tư có thể làm cho tiền gửi bằng Bitcoins.


2. Questra thế giới chinh phục thị trường thổ nhĩ kỳ với nhà đầu tư lớn.

=> QUESTRA thế giới chinh phục thị trường Thổ Nhĩ Kỳ để đầu tư có thu nhập caocông ty Tây Ban Nha dựa trên đầu tư, QUESTRAN Thế giới, một nguồn thu nhập mới cho những người muốn kiếm tiền từ TƯ TƯỞNG internet.


3. Quỹ Atlantic toàn cầu quản lý tài sản tăng sự hiện diện của mình ở châu Â.
=> Quỹ đầu tư vốn cổ phần Đại Tây Dương Toàn cầu quản lý tài sản tiếp tục chinh phục các thị trường mới. Với cách tiếp cận sáng tạo của mình, kết hợp quy mô toàn cầu với mức tối đa có tính đến đặc điểm địa phương tài khoản của thị trường thế giới, quỹ nhanh chóng tích lũy số lượng các nhà đầu tư trên tất cả các châu lục.


4. Agam Foundation tham gia hội nghị dành cho việc phát triển của crypto-tiền tệ.

=>  Thông tin tóm tắt: Bitcoin crypto-tiền tệ, mặc dù biến động trao đổi định kỳ, đã được chứng minh là tài sản đáng tin cậy đối với vốn đầu tư và lợi nhuận của nó - cái gọi là khai thác mỏ - đã trở thành nguồn gây thu nhập. Crypto-tiền tệ không phải là mới đối với các nhà đầu tư của nền tảng Agam. Năm ngoái, họ đã được kích hoạt để đầu tư vào bitcons và cũng rút thu nhập trong Bitcoins. Biến động giúp đỡ crypto-tiền tệ để kiếm được tiền lãi bổ sung.


5. Giấy phép hoạt động của Questra.



6. Questra đầu tư vào thị trường nông nghiệp trung quốc.

=> Quỹ Asset Management Đại Tây Dương Toàn cầu đã thảo luận về các cơ hội đầu tư vào các thị trường nông nghiệp của châu Phi với các doanh nhân Trung Quốc.
60% số thích hợp đối với đất nông nghiệp châu Phi không được canh tác, và dân số là gần như hoàn toàn thất nghiệp.
Đó là Trung Quốc đã mở những chân trời mới trong vài năm qua để trở thành nhà đầu tư lớn nhất ở châu Phi. Ngày nay, Trung Quốc hàng năm đầu tư hàng chục tỷ đô la ở các nước châu Phi (đặc biệt là ở các thị trường nông nghiệp).


Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.