Header Ads



Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

QUESTRA thế giới chinh phục thị trường Thổ Nhĩ Kỳ để đầu tư có thu nhập cao!


QUESTRAN thế giới chinh phục thị trường Thổ Nhĩ Kỳ để đầu tư có thu nhập cao

Công ty Tây Ban Nha dựa trên đầu tư, QUESTRA Thế giới, một nguồn thu nhập mới cho những người muốn kiếm tiền từ TƯ TƯỞNG internet.

công ty Tây Ban Nha dựa trên đầu tư, QUESTRAN Thế giới, một nguồn thu nhập mới cho những người muốn kiếm tiền từ TƯ TƯỞNG internet.
Ban đầu thành lập cho viện trợ cho các công ty trong công chúng và QUESTRAN Thế giới cung cấp hỗ trợ tài chính cho các công ty, phục vụ lâu dài tiếp tục theo dõi thời gian với đội ngũ nhân viên chuyên về đa dạng hóa được đưa ra trong lĩnh vực này.
2-017.jpg3-018.jpg

Được thành lập vào năm 2009, công ty có trụ sở tại Tây Ban Nha, Madrid và các thành phố khác trong môi trường làm việc với hơn 100 nhân viên với các văn phòng tiếp tục. Nó hoạt động tại 28 quốc gia ở châu Âu.
Nhờ có kế hoạch đầu tư, bởi QUESTRAN Thế giới được tổ chức sau một thời gian nắm giữ một tháng, nó có thể đạt được một lợi nhuận lên đến 6%.
Đầu tư vào các công ty và người dân thường xuyên hàng tháng người muốn bắt đầu thu lợi nhuận có thể được thiết lập bằng cách chọn một trong các nhà phân tích, các chuyên gia và các nhà quản lý trong gói kinh doanh theo ngân sách của họ.
QUESTRAN Holding, các gói đầu tư cung cấp một số tùy chọn khác nhau cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. Ngân sách nhà nước và giành chiến thắng trong gói này có thể lựa chọn theo khoảng thời gian mong muốn, đó là lợi nhuận ngắn hạn và dài hạn.

10 gói khác nhau được cung cấp trong một loạt các thuộc tính cho nhà đầu tư. Những gói này thay đổi tùy theo số tiền đầu tư và số lượng của các cấp đạt được.

Một thời gian ngắn trước đây công ty bắt đầu hoạt động tại Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà đầu tư cho thấy một thị trường tiềm năng lớn.

QUESTRA Thế giới là một trong những lý do cho sự tăng trưởng nhanh chóng ở Thổ Nhĩ Kỳ trong những công ty phát triển nhanh chóng của công ty trong hệ thống để hệ thống chuẩn bị đầu tư quan tâm khuyến khích một cách chi tiết và cũng thực hành đứng ra như là xác nhận độ tin cậy của sản phẩm của mình.
Không giống như các sản phẩm đầu tư khác được cung cấp ở đất nước này, nó mang lại thu nhập cao và Agam đầu tư ổn định cùng với nhiều lợi ích khác.
Vào cuối năm 2016 Đại Tây Dương Toàn cầu quản lý tài sản cổ tức họ nhận được cho người gửi tiền được thực hiện dễ dàng hơn. Quỹ đã phát hành thẻ thanh toán và các máy ATM của họ ở bất cứ đâu trên thế giới, thu nhập có thể được thực hiện ngay lập tức bằng tiền mặt.
Kaynak: Questra World Türk piyasasının yüksek gelirli yatırımlarını fethediyor

Source : http://www.merhabahaber.com/questra-world-turk-piyasasinin-yuksek-gelirli-yatirimlarini-fethediyor-980462h.htm
Tessline
Hình ảnh chủ đề của mammuth. Được tạo bởi Blogger.